Thực đơn giúp giảm cân trong vòng 1 tuần bạn tin không?

1/12/2016 10:49:38 PM - Lượt xem: 1923
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần. Hãy cùng khám phá công thức giúp chị em thon gọn chỉ trong vòng 1 tuần nhé!
Loading...

Sở hữu thân hình thon thả luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có thể có được điều đó. Nhiều chị em đang rơi vào tình trạng  thừa cân và không biết làm sao để giảm cân.

1.  Thực đơn giảm cân nhanh cho bữa sáng.

Nhiều người cho rằng giảm cân thì phải nhịn ăn, nhưng thực tế điều đó không phải, nó sẽ khiến cho cơ thể bạn bị mệt mỏi. Với thực đơn bữa sáng sau đây sẽ giúp bạn vừa không nạp chất béo vào người nhưng vẫn đủ năng lượng để hoạt động.

Bạn sử dụng một cốc nước ép hoa quả và một vài miếng khoai lang luộc. Với thực đơn này, năng lượng sẽ vẫn được cung cấp đủ cho bạn làm việc mà lại không hề chứa tinh bột hay chất béo.

Bạn sử dụng một cốc nước ép hoa quả và một vài miếng khoai lang luộc cho bữa sáng

Bạn sử dụng một cốc nước ép hoa quả và một vài miếng khoai lang luộc cho bữa sáng

2. Thực đơn giản cân nhanh cho bữa trưa

Với thực đơn giảm cân này, bạn phải hạn chế tối đa các thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ, tinh bột. Và loại thức ăn phù hợp với thực đơn này là rau củ quả. Hãy ăn nhiều rau xanh trong bữa ăn, giảm lượng tinh bột, chất béo nạp vào cơ thể.

Thực đơn bao gồm: ½ chén cơm + thịt nạc + hải sản. Sau đó bạn có thể ăn thêm hoa quả chứa ít đường. Và nhớ là bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể.

Vào bữa chiều nếu bạn cảm thấy đói, hãy sử dụng một cốc nước ép cà chua. Vừa có tác dụng làm đẹp da, lại hỗ trợ giảm cân tốt

 

Bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn giảm cân

Bổ sung nhiều rau xanh vào thực đơn giảm cân

3. Thực đơn giảm cân nhanh cho bữa tối.

Thực đơn bao gồm: 1 bát canh rau nấu thịt nạc hay một bát chè đậu, súp loãng sẽ là bữa tối dinh dưỡng và hạn chế tối đa chất béo đưa vào cơ thể. Bạn  có thể sử dụng những loại rau, củ: bí, rau bắp cải, cải thảo, su su…

*Lưu ý: Bừa tối của bạn phải cách giờ đi ngủ ít nhất là 3 giờ, nếu không sẽ phản tác dụng

Kết hợp tập thể dục hàng ngày, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Kết hợp tập thể dục hàng ngày, sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn

Bạn hãy thực hiện thường xuyên thực đơn dành cho 3 bữa trên trong vòng 1 tuần. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, việc dành thời gian cho việc vận động nhẹ, tập thể dục hàng ngày sẽ giúp kết quả đó hiệu quả hơn.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần. Hi vọng nó sẽ giúp được chị em nào đang trong tình trạng thừa cân và muốn tìm ra cho mình một cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy thực hiện nó ngay ngày hôm này. Để có thể sở hữu thân hình thon thả với những đường cong gợi cảm chỉ sau một tuần. 

Loading...
món ăn ngon, món chay, món ngon, món bà bầu, ẩm thực, mẹo vặt nấu ăn, món ngon cuối tuần, món ngon hằng ngày, trò chơi nấu ăn, Món ngon mỗi ngày
Loading...